Vin Diesel đối mặt với Vụ kiện Quấy Rối Tình Dục từ Trợ Lý Cũ

Vin Diesel đối mặt với Vụ kiện Quấy Rối Tình Dục từ Trợ Lý Cũ: Sự Kiện Chấn Động Trong Ngành Giải Trí
Vin Diesel tại sự kiện Charlize Theron Africa Outreach Project hồi tháng 5. Ảnh: Reuters
Hollywood, Ngày 22/12/2023 – Tài tử nổi tiếng Vin Diesel đang phải đối mặt với một vụ kiện đầy rẫy gian truân khi bị Asta, trợ lý cũ của anh, buộc tội về hành vi quấy rối tình dục xảy ra năm 2010 trong thời kỳ ghi hình bộ phim “Fast Five”.

Theo thông tin từ Vanity Fair, Asta đã nộp đơn kiện tại Los Angeles, mô tả chi tiết về những hành động không đúng đắn mà Vin Diesel đã thực hiện tại một khách sạn ở Atlanta. Đơn kiện mô tả rằng Vin Diesel đã tấn công tình dục Asta, khiến cô cảm thấy sợ hãi và thậm chí làm ảnh hưởng đến sự an toàn và công việc của mình.

Theo đơn kiện, Vin Diesel đã cưỡng bức Asta ngay sau khi những người khác rời đi, và những hành động này đã làm tổn thương tâm lý và thể chất của trợ lý này. Asta đã mô tả cảnh tượng cô bị đẩy vào tường, thậm chí là bị đánh mặt trong khi cô đang cố gắng phản kháng.

Sau sự việc, Asta bị sa thải chỉ sau chín ngày làm việc, và theo đơn kiện, Samantha – em gái của Vin, chủ tịch của công ty – đã thông báo quyết định sa thải Asta. Điều này khiến Asta cảm thấy như bị vứt bỏ và làm suy giảm lòng tự trọng của mình.

Asta, lâu dài không thể nói lên sự thật vì thỏa thuận giữa hai bên, nay đã quyết định đưa vụ kiện ra ánh sáng theo Đạo luật Lên tiếng của California. Cô không chỉ kiện về quấy rối tình dục mà còn về các vấn đề như phân biệt giới tính, cố ý gây đau khổ về mặt cảm xúc, môi trường làm việc không lành mạnh, chấm dứt hợp đồng sai trái và tư thù.

Vin Diesel đã phủ nhận toàn bộ các cáo buộc, tuyên bố có bằng chứng để bác bỏ những “cáo buộc kỳ quặc này”. Tuy nhiên, sự việc này đã tạo nên một làn sóng gian truân và nghi vấn trong ngành giải trí, khi một trong những ngôi sao nổi tiếng nhất Hollywood đối mặt với những tình tiết gây sốc và tranh cãi.

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Scroll to Top