QUÁN CƠM BÌNH DÂN Ở 202 TRƯỜNG CHINH

BỎ TÚI NGAY MỘT ĐỊA ĐIỂM ĂN UY TÍN VÀ PHẢI THỬ TẠI TP VINH: QUÁN CƠM BÌNH DÂN Ở 202 TRƯỜNG CHINH

Có thể là hình ảnh về 3 người và văn bảnTrưa đến, cơn đói bụng trỗi dậy và tìm kiếm một nơi để thưởng thức bữa trưa đầy đặn. Rồi bất ngờ, một quán cơm bình dân hiện lên trước mắt, dường như hứa hẹn sẽ mang đến cho tôi một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ. Không ngần ngại, tôi bước vào để khám phá.

Dù chỉ là một quán cơm bình dân, nhưng chất lượng của nơi này thực sự ấn tượng. Tôi đi cùng với hai người bạn và chúng tôi đã gọi ba suất cơm hộp như trong hình. Ngay từ khi nhấc cơm lên, tôi đã cảm nhận được hạt gạo tơi mềm và hương vị nồng nàn phát ra từ đĩa cơm. Thức ăn mặn trong suất gồm có cá, tôm, chả lá lốt và trứng. Giá của một suất cơm như trong hình là 35k, kèm theo một nồi canh đầy đủ. Tuy nhiên, người ta cũng có thể thưởng thức chỉ với giá 30k.

Không có mô tả ảnh.

Cá ở đây được kho vừa ăn, hòa quện giữa mặn và ngọt, thịt cá chắc và thơm phức. Chả lá lốt có nhân thịt ngon, khi chấm với nước mắm chua ngọt, tạo nên một hương vị độc đáo. Tôm rang nguyên vỏ đậm đà, tạo ra một trải nghiệm ẩm thực khác biệt. Tổng thể, đồ ăn tại đây phù hợp với khẩu vị của tôi và sự đa dạng của rau củ ăn kèm cũng là một điểm cộng lớn.

Nói chung, với mức giá chỉ 30k, quán cơm này là một lựa chọn tuyệt vời cho những người làm việc văn phòng hoặc lao động tại khu vực này. Tôi khuyến khích mọi người hãy ghi nhớ địa chỉ này và thưởng thức những bữa trưa tuyệt vời tại quán cơm bình dân này.

📍 Địa chỉ: 202 Trường Chinh, TP Vinh
📞 Số điện thoại giao hàng: 0984659972 – 0976601123

 

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Scroll to Top